WELCOME - KARIBUNI SANA

GOD’S PROMISES ARE NEW EVERY MORNING” LAMENTATION 3;23

“All our dreams can come true – if we have the courage to pursue them.” - Walt Disney


Monday, February 15, 2016

Asante Mungu kwa Kunibariki Mimi Zaidi KULIKO mimi ninanyostahili;

Februari 15

Tafakari ya leo tumshukuru Mungu kwa njia ya sala:

Asante Bwana kwa Baraka zako zote na isitoshe  kwa mwongozo ulionijalia   kwa kipindi cha miaka hii yote ya maisha yangu. Asante Mungu kwa kunibariki mimi zaidi kuliko mimi ninavyostahili. Najua mimi nastahili kidogo lakini wewe umenipa mimi zaidi kuliko mimi nina stahili kwa sababu  hiyo nina kila  sababu ya kushukuru kwa upendo wako wote.

Asante Mungu kwa ajili ya kunikinga, kunirekebisha na kunibadilisha mimi kuwa mtu bora kulingana na ,matakwa yako: Naomba unisaidie kutambua kuwa wakati wewe unafunga mlango mmoja ambao nimeuzoea kumbe wakati huu huo unanifungulia mlango  mwingine ambao unataka mimi kutembea kwanye  njia hiyo kuelekea kwenye huu mlango mpya. Naomba nisaidie mimi pia kutambua kwamba nitakavyo mimi inaweza kuwa sivyo wewe ulivyo nipangia mimi kuwa au namna bora kwangu. Labda itasababisha mimi kuwa mbali na mpango wako ambao ni mkubwa kwa ajili maisha yangu.

Bwana, basi mimi kukubali kila siku ninayojaliwa maisha ni kama zawadi. Basi naomba unisaidie kufuata njia ya kuchagua kilicho bora  kwa ajili yangu. Naomba nisaidie mimi kuwa mtu wa  shukurani kwa kile wewe baba umenijalia na si kuwa na wasiwasi kuhusu mahitaji yangu. Naomba nikumbushe mimi kuwa wajibu wangu ni kuwahudumia wengine ambao wanahitaji msaada wangu.

2 Mambo ya Nyakati 7:14 Ikiwa watu wangu, walioitwa kwa jina langu, watajinyenyekesha, na kuomba, na kunitafuta uso, na kuziacha njia zao mbaya, basi nitasikia kutoka mbinguni, na kuwasamehe dhambi zao na kuiponya nchi yao.

 Mungu, Mimi nimejawa na woga leo. Maisha yanaonekana kuwa si ya  uhakika na nje ya udhibiti. Nakumbuka kwamba Biblia inaniambia upendo hufukuza wasiwasi. Wewe peke yako ni Upendo, hivyo nina imani kuwa utatoa hofu ninayojisikia na badala utanipa nguvu na tumaini na kujiamini katika Bwana wetu yesu Kristo aliyekamilika katiak kila kitu.

Mungu, natoa mikono yangu ili iweze kufanya kazi yako; mimi natoa miguu yangu ili niweze kwenda njia yako; mimi natoa macho yangu ili niweze kuona kwa kadiri ambayo unataka mimi kuona; mimi natoa ulimi wangu ili niweze kusema maneno yako kulingana na nguvu ya Roho Mtakatifu; mimi natoa mawazo yangu ili kwamba Unaweza kufikiri ndani yangu; mimi natoa roho yangu kwamba Unaweza kuomba katika mimi.

Zaidi ya yote, mimi nakupa moyo wangu upate upendo ndani yangu yaani  upendo wa Baba na upendo wa wote wanadamu. Mimi natoa nafsi yangu nzima, Bwana  naomba  ukua ndani yangu, hivyo na Wewe anaishi ndani yangu na matendo yangu yalingane na dhumuni langu hapa duniani.

Bwana unajua kila kivuli cha mateso yangu; Wewe unaishi kwa ajili yangu na baba yako kamili:;Mtumaini Bwana kwa moyo wako wote na si juu ya akili zako mwenyewe; katika njia zako zote mkiri yeye, naye atayanyosha mapito yako;(Mithali 3:5-6).

Bwana wetu Yesu naomba nisaidia, kwani unajua unataka mimi niwe. Basi naomba nipe nguvu, imani na tumaini, na zaidi ya yote, nipe mwongozo kila mmoja na kila siku. Mimi basi kwenda na kukupa udhibiti. Katika jina la Yesu, Yesu alisema,;Yeye ambaye ni wa Mungu husikiliza maneno ya Mungu ;(Yohana 8:47).Hakika mkono wa Bwana si mfupi hata usiweze kuokoa, wala sikio lake pia wepesi kusikia Lakini maovu yako [dhambi] yamewafakanisha sisi na Mungu;. Na dhambi zenu zimeuficha uso wake msiuone hata yeye hataki kusikia; ( Isaya 59:1-2).

Kama wewe kubaki ndani yangu na maneno yangu yakikaa ndani yenu, ombeni chochote unataka na itakuwa aliyopewa na wewe (Yohana 15:07).

Kila siku mimi naja kwako Wewe Bwana hasa siku hii ya leo, sina haja ya baadhi ya ziada naomba uniimarishe kupitia uso wako bila wewe mimi si chochote naomba bwana uwe karibu yangu niweze kuimarisha nguvu ya kifanya kulingana na matendo yako na kuniondolea hofu yangu.


Naomba uniimarishe, ili niweze kushinda hofu ambayo iko mbele yangu; kwa nguvu zangu mwenyewe, mimi siwezi kukabiliana na  changamoto iliyombele yangu, najua Kuna wakati binadamu tunatumia maarifa iliyotujalia lakini hayasaidii bila uwepo wako;hivyo tunahitaji nguvu kutoka kwako  itusaidie kubeba kile ambacho kipo mbele yetu. Hii ni Tafakari yetu ya leo Amina

No comments:

Post a Comment